ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯยูอาจจะได้พักจนถึงเดือนเมษายนนี้

 หลังจากลือกันหนาหูว่า ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะได้พักจนถึงเดือนเมษายนนี้เพื่อที่จะได้อยู่กับลูกที่เพิ่งลืมตาดูโลก  


 ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” ก็บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเลย โดยระบุว่า เด เคอา จะกลับมาช่วยทีมได้ในเร็วๆ นี้ แต่ก็ไม่ได้กำหนดวันเวลาที่แน่ชัด เด เคอา ได้รับอนุญาตจากสโมสรให้เดินทางกลับไปที่ประเทศสเปนเมื่อไม่กี่วันก่อน หลังจากที่ เอดูร์เน่ การ์เซีย แฟนสาวของเขามีกำหนดคลอดลูกของทั้งคู่ก่อนที่ล่าสุดเด็กจะลืมตาดูโลกแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่านายด่านชาวสแปนิชอาจจะพักจากการช่วยทีมจนถึงเดือนเมษายนนี้เลยUFABET

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมไม่ได้มีคิวที่จะพักจากการลงสนามนานจนถึงเดือนเมษายนนี้เหมือนที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด


โซลชา เผยว่า 

“เมื่อไหร่ที่ ดาบิด เดินทางกลับมาที่นี่เขาก็จะปฏิบัติตามกฎของทางรัฐบาลทันที ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะพร้อมช่วยเราอีกครั้งได้โดยเร็ว การกุข่าวขึ้นมาอย่างอันที่นำเสนอกันในตอนเช้าของวันนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมต่อแฟนบอลของเราและต่อ ดาบิด เลย”
“เราอนุญาตให้เขากลับไปที่บ้านเกิดก็เพราะเขาอยากอยู่ที่นั่นกับแฟนของเขา เราอยากให้นักเตะของเรากลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก็จริง แต่เราก็ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องทั่วไปของมนุษย์ด้วย ดาบิด ไปอยู่ที่นั่นเพื่อได้สัมผัสกับวันที่ยอดเยี่ยมทั้งสำหรับเขาและสำหรับครอบครัวของเขา ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่ แต่มันจะไม่นานเกินไปแน่นอน ส่วนที่ผ่านมา ดีน ก็ได้ลงเล่นและทำได้ดี มันถือว่าเขาพร้อมแล้วล่ะ”

ความคิดเห็น